HAI HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ ĐƯỢC KẾT NẠP ĐẢNG

Thứ sáu - 14/06/2024 20:36

HAI HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ ĐƯỢC KẾT NẠP ĐẢNG

Chiều ngày 12/6/2024, trong chương trình Hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2024, được sự nhất trí của Đảng ủy Trường THPT Tân Hà, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy đã tổ chức kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú, ngoài quần chúng Đào Thị Mai Lan là giáo viên, còn có các quần chúng Nguyễn Thanh Tùng, Phan Tuấn Minh là học sinh lớp 12 của nhà trường.
       Về dự Lễ, có đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy giáo, cô giáo thuộc các chi bộ Toán  - Lí - Văn phòng, Hóa - Sinh - Thể dục, Văn - Sử - Anh văn.
       Hai quần chúng Nguyễn Thanh Tùng, Phan Tuấn Minh đều là đoàn viên thanh niên chi đoàn lớp 12A1, trong ba năm học tại trường đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, ngoài ra đồng chí còn đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thanh niên do Đoàn trường, nhà trường tổ chức.
Đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các Đảng viên
       Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các cá nhân đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đặc biệt là hai cá nhân là học sinh. Đồng chí “ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các đồng chí trong học tập và hoạt động phong trào, đây là niềm vinh dự to lớn song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề đối với hai đồng chí và mong muốn các đồng chí phát huy hơn nữa trong học tập để đạt kết quả tốt trong các kỳ thi sắp tới. Luôn trau dồi đạo đức, phẩm chất chính trị, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, thể hiện tốt trách nhiệm nêu gương của người đảng viên và không ngừng nỗ lực học tập vế mọi mặt”. Đồng chí cũng ghi nhận vai trò các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trong việc phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp đảng viên là học sinh.
       Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Hà cho đảng viên mới.
       Được biết, năm học 2022 - 2023, nhà trường cũng đã phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp 01 đảng viên là học sinh. Các quần chúng Nguyễn Thanh Tùng, Phan Tuấn Minh là trường hợp thứ 2 và thứ 3 vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng khi đang còn là học sinh THPT của Trường THPT Tân Hà.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 
 
 

 





 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây