TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT MÔ HÌNH “CỔNG TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG”

Thứ hai - 07/10/2024 05:34

TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT MÔ HÌNH “CỔNG TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG”

Sáng ngày 07/10/2024, Trường THPT Tân Hà đã tổ chức chương trình ký kết mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” nhằm tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh
 

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Trần Đức Anh và đồng chí Nguyễn Quốc Trinh – cán bộ đội CSGT công an Huyện Lâm Hà cùng toàn thể quý thầy cô giáo trong Cấp ủy Đảng, Ban Giám hiệu, Trưởng các bộ phận, giáo viên chủ nhiệm và học sinh của trường.

Trong buổi trao đổi, đồng chí Trần Đức Anh đã nhấn mạnh tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông của học sinh trên địa bàn Huyện Lâm Hà, với các lỗi phổ biến như tụ tập trước cổng trường, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện, xe gắn máy, chở quá số người quy định, phóng nhanh, vượt ẩu và tự ý thay đổi kết cấu xe. Đồng chí cũng nêu rõ các hình thức xử lý và mức phạt đối với các vi phạm này.
 

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, Trường THPT Tân Hà đã triển khai mô hình cổng trường an toàn giao thông, xây dựng kế hoạch tuyên truyền và hướng dẫn học sinh tham gia giao thông an toàn. Với quy mô gần 1.100 học sinh, việc thực hiện mô hình này đòi hỏi sự nỗ lực và đồng thuận của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, và thầy trò Trường THPT Tân Hà cam kết chấp hành tốt các quy định pháp luật về an toàn giao thông, góp phần xây dựng môi trường học đường văn hóa, an toàn.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây