HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ THAM GIA HỘI THI HỌC SINH VỚI NÉT ĐẸP VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ sáu - 08/12/2023 21:21
Thực hiện Kế hoạc số 84/KH-SGDĐT ngày 14/9/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng về việc tổ chức Hội thi “Học sinh với nét đẹp văn hóa ứng xử trong trường học” ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm học 2023 – 2024; Căn cứ nội dung được thống nhất trong phiên họp đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Hà ngày 21/9/2023. Trường THPT Tân Hà đã cùng khối trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Hà tích cực chuẩn bị và tham gia Hội thi “Học sinh với nét đẹp văn hóa ứng xử trong trường học” ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm học 2023 – 2024 đạt được những kết quả cao.
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ THAM GIA HỘI THI HỌC SINH VỚI NÉT ĐẸP VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2023 – 2024
Đại diện các trường tham gia Hội thi “Học sinh với nét đẹp văn hóa ứng xử trong trường học” nhận cờ lưu niệm
    Tham gia Hội thi “Học sinh với nét đẹp văn hóa ứng xử trong trường học” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng tổ chức lần này, các trường THPT huyện Lâm Hà đã thành lập một đội thi để cùng tham gia với 13 đội thi đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh. Trường THPT Tân Hà đã cử 3 học sinh là em Lê Viết Kiệt – Học sinh lớp 10A1; em Nguyễn Phương Uyên – Học sinh lớp 10A2 và em Võ Nguyễn Minh Nhật – Học sinh lớp 10A2 cùng tập luyện với các học sinh khối trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Hà. 
May be an image of 3 people and text
Học sinh Nguyễn Phương Uyên và học sinh Võ Nguyễn Minh Nhật
 tham gia phần thi tiểu phẩm
Học sinh Lê Viết Kiệt - Lớp 10A1 tham gia phần thi chào hỏi
(Học sinh đeo kính)
    Qua hơn 60 ngày luyện tập hăng say, nghiêm túc của đội thi. Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo các trường THPT có học sinh tham gia Hội thi. Đội thi khối THPT huyện Lâm Hà đã dành được:
    - Giải nhất phần thi tiểu phẩm.
    - Giải nhì phần thi hùng biện.
    - Giải nhì toàn đoàn.
Cô Phan Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà đại diện cho khối trường THPT huyện Lâm Hà
nhận khen thưởng
    Qua hội thi, giúp các em học sinh hiểu hơn về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong trường học, nâng cao ý thức của các em trong hành động và việc làm của mình ở độ tuổi vị thành niên, định hướng các em có lối sống trong sáng, giản dị, ứng xử văn minh, lịch sự nhằm xây dựng môi trường học tập lành mạnh, an toàn và phát triển, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi.
May be an image of 13 people and text


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây