HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ THAM DỰ NGÀY HỘI “TUỔI TRẺ LÂM ĐỒNG VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG” NĂM 2024

Thứ hai - 07/10/2024 05:37

HỌC SINH TRƯỜNG THPT TÂN HÀ THAM DỰ NGÀY HỘI “TUỔI TRẺ LÂM ĐỒNG VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG” NĂM 2024

Sáng Chủ nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024, Trường THPT Tân Hà đã tham gia Ngày hội “Tuổi trẻ Lâm Đồng với văn hóa giao thông” năm 2024, theo Kế hoạch số 161-KH/TĐTN-TG của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Kế hoạch số 56-KH/ĐTN của Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lâm Hà.
 

Trong sự kiện này, Trường THPT Tân Hà đã chuẩn bị hai tiết mục văn nghệ khai mạc, cùng 32 thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi về Luật giao thông đường bộ, nhận diện biển báo, tình huống vi phạm và các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông, 150 học sinh tham gia công tác dự khán, cổ động. Đặc biệt, trường còn thành lập đội thi và xây dựng một tiểu phẩm tuyên truyền dưới hình thức sân khấu hóa.
 

Nhờ sự luyện tập nghiêm túc và sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy và Ban giám hiệu, đội thi của Trường THPT Tân Hà đã giành giải Nhì trong phần thi tiểu phẩm. Đây là kết quả đáng khích lệ, mở đầu cho chuỗi hoạt động phong trào của trường.

Thông qua hoạt động này, học sinh đã học được nhiều bài học quý giá về ý thức chấp hành luật giao thông, kỹ năng xử lý tình huống giao thông phức tạp và tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Những trải nghiệm này không chỉ nâng cao kiến thức mà còn góp phần hình thành thói quen tốt khi tham gia giao thông.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây