TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT GIAO THÔNG CHO CÁC EM HỌC SINH

Thứ hai - 18/03/2024 20:22

TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT GIAO THÔNG CHO CÁC EM HỌC SINH

Tiếp tục thực hiện việc phổ biến pháp luật về an toàn giao thông đến từng Chi đoàn và từng em học sinh, góp phần giảm thiểu vi phạm giao thông trong và ngoài trường học. Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2024, Trường THPT Tân Hà đã tổ chức chương trình: Ký kết mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông cho các em học sinh.
â

     Chương trình có sự tham dự của đồng chí Hà Đức Linh – Cán bộ đội CSGT – TTCĐ Công an huyện Lâm Hà; đồng chí Trần Thanh Chung – Đại diện Công an Xã Tân Hà; về phía Nhà trường có sự hiện diện của đông đủ Quý thầy cô giáo trong Cấp ủy Đảng, Ban Giám hiệu, Trưởng các bộ phận; GVCN và toàn bộ học sinh của trường THPT Tân Hà.
 

     Trao đổi tại chương trình, đồng chí Hà Đức Linh cũng đã nhấn mạnh rằng, trong những năm gần đây, tình trạng học sinh vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Huyện Lâm Hà diễn ra khá phổ biến, các lỗi dễ nhận thấy nhất là tụ tập trước cổng trường sau giờ tan học, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện, xe gắn máy, chở số người quá quy định, phóng nhanh, vượt ẩu, tình trạng tự ý thay đổi kết cấu xe, xe không có gương chiếu hậu… đồng chí Hà Đức Linh cũng đã nêu ra các hình thức xử lý và các mức phạt với các lỗi vi phạm nêu trên.
 

     Cũng tại chương trình, đồng chí Hà Đức Linh cũng đã đánh giá cao việc chấp hành pháp luật giao thông của học sinh trường THPT Tân Hà, theo đó trong năm học 2023 – 2024, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Trường THPT Tân Hà cũng đã triển khai tốt mô hình cổng trường an toàn giao thông, xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, tổ chức thực hiện, hướng dẫn học sinh tham gia an toàn giao thông nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức của học sinh trong việc chấp hành trật tự an toàn giao thông trong và ngoài Nhà trường.
 

     Trường THPT Tân Hà với quy mô 1033 học sinh, các khối lớp thường tan học cùng giờ với nhau nên khó có thể tránh khỏi tình trạng ùn tắc ở cổng trường, để mô hình cổng trường an toàn giao thông đi vào thực hiện đạt hiệu quả cao thì cần sự cố gắng nỗ lực và sự đồng thuận của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh Trường THPT Tân Hà.
 

     Chương trình: Ký kết mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thầy và trò trường THPT Tân Hà cam kết sẽ luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật về thực hiện an toàn giao thông và phòng, chống tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng nhà trường văn hóa “Sống, học tập và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây