TRƯỜNG THPT TÂN HÀ GIÀNH GIẢI NHẤT HỘI THI “TUỔI TRẺ LÂM ĐỒNG NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA”

Chủ nhật - 13/10/2024 10:18

TRƯỜNG THPT TÂN HÀ GIÀNH GIẢI NHẤT HỘI THI “TUỔI TRẺ LÂM ĐỒNG NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA”

Ngày 13 tháng 10 năm 2024, tại Hội trường Huyện ủy huyện Lâm Hà, đội thi Trường THPT Tân Hà đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn và giải Nhất phần thi hùng biện trong Hội thi “Tuổi trẻ Lâm Đồng nói không với rác thải nhựa” năm 2024.
 

Hội thi là hoạt động đăng cai cấp Tỉnh do Huyện đoàn Lâm Hà tổ chức, nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên và cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường. Đây cũng là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên truyền tải thông điệp về lối sống xanh, sạch, truyền tải ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
 

Đến với Hội thi, đội thi Trường THPT Tân Hà đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu xây dựng kịch bản, tập luyện đến việc chuẩn bị đạo cụ và trang phục. Bằng nhiều hình thức nghệ thuật, đội thi đã giới thiệu được những nét nổi bật trong phong trào “Chống rác thải nhựa” của trường. Các phần thi bao gồm phần tự giới thiệu, tiểu phẩm, thi hùng biện đã được thực hiện sáng tạo, gây ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và khán giả.
 

Sự thành công của đội thi không thể thiếu sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trong ban chấp hành Công đoàn, Đoàn trường, giáo viên nhóm Ngữ Văn. Với vai trò là Ban tổ chức của đội thi, quý thầy cô đã đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và hỗ trợ đội thi. Đồng thời, sự phối hợp chặt chẽ và tinh thần đoàn kết của toàn thể đội thi đã góp phần làm nên thành công rực rỡ.
 

Kết thúc Hội thi, đội thi Trường THPT Tân Hà đã giành được giải Nhất toàn đoàn và giải Nhất phần thi hùng biện, điều này đã minh chứng cho sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong đội. Thành công này không chỉ là niềm tự hào của trường mà còn là động lực để các đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác bảo vệ môi trường.
 

Hội thi “Tuổi trẻ Lâm Đồng nói không với rác thải nhựa” không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội để đoàn viên, thanh niên thể hiện sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường. Thành công của đội thi Trường THPT Tân Hà là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và quyết tâm của các bạn trẻ trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây