TRƯỜNG THPT TÂN HÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO ỦNG HỘ MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI DO LŨ LỤT

Thứ hai - 16/09/2024 04:30

TRƯỜNG THPT TÂN HÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO ỦNG HỘ MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI DO LŨ LỤT

Sáng ngày 15/9/2024, Trường THPT Tân Hà đã tổ chức lễ phát động phong trào ủng hộ và hỗ trợ giáo dục cho nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt. Sự kiện này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và Huyện Đoàn Lâm Hà.
 
Toàn cảnh chương trình ủng hộ nhân dân miền Bắc
Trong bài phát biểu khai mạc, thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Hà đã nhấn mạnh rằng truyền thống đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau là một phần không thể thiếu trong văn hóa dân tộc và đời sống hàng ngày của người Việt Nam. Đặc biệt, trong những thời điểm khó khăn như thiên tai, bão lụt, tinh thần này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

 
Thầy Bùi Duy Hiếu – BTĐU, Hiệu trưởng phát động phong trào ủng hộ
 
Thầy cũng tự hào chia sẻ về truyền thống của Trường THPT Tân Hà trong việc giáo dục học sinh về lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội. Các hoạt động từ thiện và phong trào ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn luôn được nhà trường tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cả thầy cô và học sinh. Thầy tin rằng, với sự chung tay góp sức của toàn thể nhà trường, những người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

 
Các thầy Ban Giám hiệu chung tay ủng hộ
 
Đại điện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên ủng hộ nhân dân miền Bắc
 
Với tinh thần đó, toàn thể nhà trường đã cùng nhau quyên góp được tổng số tiền 44.095.000 đồng. Số tiền này không chỉ là sự đóng góp về mặt vật chất mà còn là biểu hiện của tình cảm, sự sẻ chia và tinh thần đoàn kết của thầy trò Trường THPT Tân Hà. Mỗi giao viên, mỗi học sinh đều đã góp một phần nhỏ bé của mình, từ những đồng tiền tiết kiệm hàng ngày cho đến những khoản tiền lớn hơn từ các hoạt động gây quỹ. Tất cả đều mong muốn gửi gắm tình cảm và sự hỗ trợ đến những người dân miền Bắc đang gặp khó khăn.
 
 
Giáo viên, nhân viên nhà trường ủng hộ
 
Học sinh tham gia ủng hộ nhân dân miền Bắc thiệt hại do thiên tai, lũ lụt
 
Nhà trường tin rằng, với sự hỗ trợ này, những người dân bị ảnh hưởng sẽ có thêm động lực để vượt qua thử thách và xây dựng lại cuộc sống

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây