GIAO LƯU CỤM THI ĐUA SỐ 02 TẠI TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

Thứ ba - 27/02/2024 02:57

GIAO LƯU CỤM THI ĐUA SỐ 02  TẠI TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

Ngày 25 tháng 02 năm 2024, Trường THPT Tân Hà làm đầu mối tổ chức đón tiếp các đơn vị trường trong cụm thi đua số 02 gồm Trường THCS-THPT Đống Đa, Trường THCS-THPT Xuân Trường, Trường THPT Hùng Vương về tham dự giao lưu, học hỏi với nhiều các nội dung và để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc.
Theo đó, Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-GLTT-CTDD2, nhằm mục đích thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930–03/02/2024), tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngành giáo dục, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước “Mừng Đảng – Mừng Xuân” năm 2024, đẩy mạnh các hoạt động phong trào thể thao trong tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong khối các trường THCS-THPT, THPT trong cụm thi đua số 02, tạo sân chơi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện giao lưu, thể hiện tài năng và năng khiếu, có thời gian trao đổi, học hỏi trao đổi kinh nghiệm chuyên môn lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các trường THPT cụm thi đua, được sự nhất trí của Sở GDĐT tỉnh Lâm Đồng, Công đoàn giáo dục Tỉnh Lâm Đồng, trường THPT Tân Hà đã đăng cai tổ chức giao lưu thể thao môn Bóng đá nam, Bóng chuyền nữ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực, đồng thời giới thiệu các hoạt động dạy và học, các hoạt động chuyên môn của Nhà trường tới các trường trong cụm thi đua.
 
Đại biểu các đơn vị tham gia
 
Đến tham dự buổi giao lưu giữa ông Hà Đỗ Thái – UVBTV, PCT CĐ ngành Giáo dục, ông Hoàng Khắc Thưởng – UVBTV công đoàn ngành, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An – Huyện Đức Trọng, lãnh đạo trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank Lộc Phát, Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà, công ty Việt Link GROUP, ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, Các phóng viên đến từ Đài TT-TH Huyện Lâm Hà về đưa tin, đặc biệt là sự có mặt của đại diện lãnh đạo các trường trực thuộc cụm thi đua số 02, Quý thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn các trường THCS-THPT Đống Đa, Trường THCS-THPT Xuân Trường, Trường THPT Hùng Vương, Trường THPT Tân Hà.
 
Thầy Bùi Duy Hiếu – BTĐU, HT nhà trường phát biểu khai mạc
 
Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, ông Hà Đỗ Thái – UVBTV, PCT CĐ ngành Giáo dục cho biết buổi giao lưu này không chỉ là một cơ hội để tôn vinh và thể hiện những giá trị văn hóa, văn nghệ và thể thao đặc sắc của đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường trong cụm thi đua số 2 mà còn là dịp để cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp. Ông còn nhấn mạnh rằng Giáo viên không chỉ đóng vai trò của người truyền đạt kiến thức mà còn là những người hướng dẫn, những người đồng hành cùng học trò trong hành trình học tập và trưởng thành, chính vì vậy, cuộc giao lưu này là dịp để tất cả các đồng chí Công đoàn viên gặp gỡ nhau, trao đổi, học tập, giúp đỡ lẫn nhau, gắn kết mối quan hệ giữa BGH, BCH CĐ các trường, các tổ chuyên môn và cá nhân trong cụm thi đua.
 
Ông Hà Đỗ Thái – Phó CT CĐ ngành Giáo dục tỉnh phát biểu chúc mừng, động viên các đơn vị tham gia giao lưu.
 
Qua 03 tiếng đồng hồ giao lưu với hai nội dung bóng đá Nam và bóng chuyền Nữ, Kết quả giải bóng đá Nam: Trường THSC-THPT Đống Đa giành giải Nhất, THPT Hùng Vương giải Nhì, THCS-THPT Xuân Trường, THPT Tân Hà đồng giải Ba. Kết quả bóng chuyền Nữ: THCS-THPT Xuân Trường giành giải Nhất, THPT Tân Hà giải Nhì, Trường THSC-THPT Đống Đa, THPT Hùng Vương đồng giải Ba.
 
Ông Hà Đỗ Thái – Phó CT CĐ ngành và ông Lê Ngọc Thông – CT HĐQT Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà trao Cúp và thưởng cho đội vô địch bóng đá Nam
Ông Hà Đỗ Thái – Phó CT CĐ ngành và ông Trần Quốc Việt – Giám đốc Công ty Việt Link trao Cúp và thưởng cho đội vô địch bóng chuyền Nữ.
 
Tuy buổi giao lưu diễn ra trong thời gian ngắn nhưng những tình cảm và tinh thần của nó sẽ vun đắp và tạo sự bền chặt hơn cho mối quan hệ giữa các đơn vị trường học. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với công đoàn các trường hướng tới chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Góp phần đôn đốc thúc đẩy các công đoàn viên rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng tinh thần tiếp thêm động lực để yêu nghề có trách nhiệm với công việc của mình hơn trong giai đoạn đổi mới giáo dục nhiều thử thách. Đặc biệt thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các công đoàn viên trong cụm giao lưu số 02.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình
 
Giáo viên Trường THPT Tân Hà đón tiếp Đại biểu
 
Các đội tham gia giải bóng đá Nam
Các đội tham gia giải bóng chuyền Nữ


Giao lưu văn nghệ giữa các trường tham gia giao lưu

 









 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây