CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023) TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

Chủ nhật - 26/11/2023 18:16
Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Nhằm tri ân, vinh danh công ơn dưỡng dục của các Thầy Cô cũng như kế thừa và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, sáng ngày 20/11/2023 Trường THPT Tân Hà long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)
CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023) TRƯỜNG THPT TÂN HÀ
Hình ảnh chương trình buổi Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu khách mời: ông Chu Văn Thăng - Bí thư đảng bộ xã Tân Hà, ông Nguyễn Thanh Tân – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Các ông, bà đại diện các đơn vị Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà, Agribank Lộc Phát, ngân hàng BIDV, và Ban Chấp hành Hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Cùng các thầy, cô giáo đã từng công tác tại nhà trường Thầy giáo Nguyễn Lương Ngọc - Nguyên Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng Nhà trường; Các nhà giáo, cán bộ viên chức của Nhà trường qua các thời kỳ: cô Nguyễn Thị Hằng, cô Lê Thị Tuyết, thầy Nguyễn Văn Tạo đã nghỉ hưu. Về phía nhà trường có các thầy, cô trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể quý thầy, cô, nhân viên và hơn 1000 học sinh tham dự.

Chương trình diễn ra long trọng với phần Lễ và phần Hội.
Trong phần lễ: thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương các thành tích mà thầy trò và nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Ông Doãn Xuân Tưởng đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu chúc mừng các thầy, cô nhân ngày lễ Hiến chương. Nối tiếp chương trình em Lê Ngọc Bảo Trâm đã có bài phát biểu đầy xúc động để tôn vinh và tri ân thầy cô. Ở trong buổi lễ nhà trường còn tổ chức trao thưởng cho các thầy, cô đạt thành tích xuất sắc, các tập thể đạt  thành tích cao trong đợt thi đua mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 và các em đạt giải học sinh giỏi cấp trường trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường do nhà trường tổ chức.

Trong phần hội: đã diễn  ra vòng chung khảo “chúng em kể chuyện Bác Hồ” với đại diện của ba khối lớp. Chương trình được tổ chức hoành tráng với các tiết mục kể chuyện được đầu tư, dàn dựng bài bản và đầy xúc động. Kết quả chung cuộc:  Khối 10 đạt giải Ba với câu chuyện “Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước”; khối 11 đạt giải Nhất với câu chuyện “Lời Bác dặn trước lúc đi xa” ; và khối 12 đạt giải Nhì với câu chuyện “Bác “Hồ về thăm các cháu ở trại mồ côi Kim Đồng”.

Chương trình gặp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để tập thể CBVC-NLĐ, học sinh Nhà trường tri ân và tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ nhà giáo, viên chức, người lao động Nhà trường vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo nói chung và giáo dục dân tộc nói riêng; khơi dậy tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu”, thúc đẩy đội ngũ nhà giáo, viên chức, người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp “Trồng người”. Nhân dịp kỷ niệm 41 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, xin chúc các thầy cô giáo lão thành; các thầy giáo, cô giáo đang công tác luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực
Dưới đây là một số hình ảnh Chương trình.
 
 
Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Thầy Bùi Duy Hiếu – BT Đảng ủy, HT nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống
Ông Doãn Xuân Tưởng – Đại diện PHHS  phát biểu chúc mừng

Học sinh tặng Hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho các cựu giáo viên



Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây