NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ THPT TÂN HÀ

Chủ nhật - 26/03/2023 05:17
Những ngày này hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ĐVTN trong cả nước. Các cấp bộ đoàn đã và đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những sự kiện trọng đại của đất nước.
NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ THPT TÂN HÀ
Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn trường THPT Tân Hà cũng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sau 92 năm thành lập và phát triển, kết nạp đoàn viên tại chương trình Lễ sơ kết thi đua lần III diễn ra vào ngày 25 tháng 3 năm 2023
 
 
Cũng nhằm mục đích duy trì và phát triển phong trào Thể dục thể thao trong học sinh góp phần đẩy mạnh “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đoàn trường THPT Tân Hà cũng đã tổ chức giải bóng đá Nam chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua giải đấu cũng đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa  học sinh trong Nhà trường. Phát hiện và tuyển chọn tài năng bóng đá để bổ sung vào đội tuyển bóng đá nhà trường.
 
 
Bên cạnh những phần việc nêu trên, Đoàn trường THPT Tân Hà cũng tham gia đầy đủ các hoạt động Đoàn cấp trên giao phó, tham gia ra quân đồng loạt phong trào Ngày chủ nhật xanh, tham gia phong trào những bước chân cộng đồng, tham gia các nội dung chương trình hành động của Huyện đoàn Lâm Hà chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 
 
 
 
Tháng thanh niên đang dần khép lại, tuy nhiên những dư âm của tháng thanh niên vẫn còn đó, nhiệt huyết trong trái tim của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ THPT Tân Hà nói riêng vẫn còn đó.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây