THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC HỌP PHHS ĐẦU NĂM HỌC 2020 – 2021

Chủ nhật - 13/09/2020 11:06
Hôm nay, ngày 13 tháng 9 năm 2020, trường THPT Tân Hà đã tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm học 2020 – 2021, qua buổi họp, Nhà trường đã triển khai nhiệm vụ năm học mới, cùng hội PHHS bàn bạc thống nhất phương pháp kết hợp giữa gia đình và nhà trường để giáo dục học sinh. Đến dự với buổi họp có sự hiện diện của Cấp ủy đảng, Ban giám hiệu Nhà trường, các bác trong Ban thường trực Phụ huynh học sinh, giáo viên chủ nhiệm của các lớp cùng toàn thể các bậc phụ huynh học sinh đã đến dự đông đủ. 
THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC HỌP PHHS ĐẦU NĂM HỌC 2020 – 2021
HOP PH (11)
(Cấp ủy, BGH, Ban đại diện và giáo viên chủ nhiệm dự phiên họp phụ huynh tập trung)   
       Theo kế hoạch của Nhà trường, trước buổi buổi họp, các em học sinh trong đội tình nguyện của Đoàn trường đã thực hiện tốt công tác vệ sinh, sắp xếp ghế ngăn nắp, chính vì vậy buổi họp tập đã diễn ra đúng thời gian quy định, với không khí nghiêm túc, tập trung.
HOP PH (7)

HOP PH (11)
   
HOP PH (11)
HOP PH (11)
(Hình ảnh phụ huynh học sinh nhà trường tham gia họp phụ huynh đầu năm)
       Tại buổi họp, thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày tóm tắt kết quả nhà trường đạt được trong năm học qua và thông qua kế hoạch công tác phối hợp với Hội phụ huynh năm học mới. Qua báo cáo, thầy Bùi Duy Hiếu đã nhấn mạnh, Trường THPT Tân Hà là một ngôi trường có đội ngũ giáo viên đoàn kết, nhất trí cao, có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, đồng thời thầy cũng nêu bật những thành tích của thầy trò Nhà trường trong năm học vừa qua.
 
HOP PH (11)
(Thầy Bùi Duy Hiếu - Hiệu trưởng phát biểu trước phiên họp tập trung) 
    Từ 8 giờ 00 phút đến 10 giờ 00 phút các bậc phụ huynh di chuyển về lớp học họp tại các lớp. Tại đây giáo viên chủ nhiệm các lớp đã báo cáo về tình hình học tập, rèn luyện và thi đua của các em học sinh lớp mình, cũng như hướng dẫn cho các bậc PHHS về những phương pháp học tập cho từng môn học của năm học 2020 - 2021. Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm cũng nhấn mạnh việc đánh giá xếp loại học sinh theo Thông tư 26-TT/BGD.
 
HOP PHHS 1
     Từ 10 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút, diễn ra Hội nghị Phụ huynh học sinh với sự tham gia của 48 bác phụ huynh đại diện cho 24 chi hội. 
      T
ại buổi họp, thay mặt Ban đại diện ông Lê Ngọc Thông – đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong năm học 2019 – 2020 và triển khai kế hoạch hoạt động trong năm học 2020 – 2021. Những chỉ tiêu mà ông Lê Ngọc Thông đưa ra đều được toàn bộ các bậc phụ huynh tán thành.
HOP PH (11)
      Cũng trong Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, BGH nhà trường, thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tổng hợp ý kiến, giải đáp thắc mắc các vấn đề phụ huynh đặt ra. Các bậc phụ huynh học sinh đã đồng thuận cao với nội dung nhà trường đã triển khai. Những kiến nghị của phụ huynh học sinh nhằm chung tay với nhà trường, thầy cô giáo xây dựng một môi trường ngày càng khang trang, bổ sung cơ sở vật chất cho hoạt động dạy và học, đồng thời mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục giáo dục con em địa phương để các em học sinh ngày càng tiến bộ hơn. Thay mặt BGH, thầy Bùi Duy Hiếu – Hiệu trưởng nhà trường đã trả lời những kiến nghị và nêu định hướng thực hiện các kiến nghị mà phụ huynh học sinh nêu ra. 
       
Hội nghị cũng đã chia tay các bác trong Thường trực hội, giới thiệu và bầu Ban thường trực hội phụ huynh học sinh năm học 2020 – 2021 gồm các ông, bà sau:
       1. Ông Lê Ngọc Thông – Trưởng ban.
       2. Ông Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng ban.
       3. Bà Nguyễn Thị Huy - Ủy viên.
       4. Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Ủy viên.
       5. Ông Lê Văn Liền - Ủy viên.
HOP PH (11)
     Đúng 11 giờ 30 ngày 13/9/2020, Hội nghị Phụ huynh học sinh năm học đã thông qua nghị quyết và thống nhất kế hoạch hoạt động năm học của Hội phụ huynh học sinh. Với không khí cởi mở, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp./. BGH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây