THPT TÂN HÀ CHUNG TAY GIÚP ĐỠ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 14/09/2020 21:46
Nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tình thương của đội ngũ thầy, cô giáo “Tất cả vì học sinh thân yêu”, nhất là đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời nâng cao ý thức của học sinh trong nhà trường, giúp học sinh hiểu thêm về trách nhiệm bạn bè cộng đồng, biết chia sẻ, yêu thương tôn trọng nhau, chiều ngày 15/9/2020, Trường THPT Tân Hà đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Tân Hà, đại diện các mạnh thường quân đến thăm hỏi học sinh em Trần Thị Đào học sinh lớp 12A5 Trường THPT Tân Hà.
THPT TÂN HÀ CHUNG TAY GIÚP ĐỠ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
       Theo đó, ngày 31/8/2020 em Trần Thị Đào không may bị tai nạn, phải nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tỉnh Lâm Đồng. Em phải mổ xương Quai hàm với chi phí lớn, hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình có 6 mẹ con, phải thuê trọ để ở xã Tân Hà, hàng ngày mẹ phải đi làm thuê kiếm sống nuôi các con ăn học. Qua tìm hiểu, thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của học sinh Nhà trường đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, học sinh đang học tập tại trường và Hội chữ thập đỏ Xã Tân Hà, các mạnh thường quân, phụ huynh, cựu học sinh ... cùng chung tay giúp đỡ học sinh Trần Thị Đào để phần nào chia sẻ, giúp đỡ em vượt qua khó khăn này.
    
Đại diện BGH, Công Đoàn, Đoàn trường, GVCN trao số tiền hỗ trợ cho gia đình em Trần Thị Đào
 
           Trong một tuần phát động, với tinh thần tương thân, tương ái toàn bộ cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường, cùng toàn thể các em học sinh đều tham gia ủng hộ chương trình vận động của Nhà trường, chương trình còn được sự chia sẻ lan tỏa rộng hơn và đã được các mạnh thường quân, các thế hệ học trò tích cực hưởng ứng tham gia giúp đỡ.
 
Thầy Bùi Duy Hiếu - Hiệu trưởng Nhà trường đại diện CB, GV NV tham gia quyên góp ủng hộ
 
Học sinh trường THPT Tân Hà chung tay hỗ trợ em vượt qua khó khăn
          Tổng kết số tiền giúp đỡ đã được Nhà trường cùng Hội chữ thập đỏ Xã Tân Hà, đại diện các mạnh thường quân trao đến em vào buổi chiều ngày 14/9/2020 với số tiền kêu gọi ủng hộ là 28.829.000 đồng, cùng với số tiền hỗ trợ của Hội chữ thập đỏ xã Tân Hà là 2.350.000 đồng, tại thời điểm trao hỗ trợ cho em, bộ phận tiếp nhận hỗ trợ lại tiếp tục nhận được thêm và trao số tiền 900.000 đồng cho gia đình em, như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số tiền hỗ trợ cho em đã lên tới 32.079.000đ.
 
Thầy Nguyễn Văn Hà - CTCĐ Trường THPT Tân Hà đã trao tổng số tiền 32.079.000 đến gia đình

Anh Nguyễn Văn Xuân (Bên trái) - Đại diện mạnh thường quân
và thầy Nguyễn Văn Hà (Bên phái) - đại diện Công Đoàn trường THPT Tân Hà
trao số tiền hỗ trợ cho gia đình
           Số tiền hỗ trợ đã giúp em và gia đình có thể phần nào vượt qua khó khăn hiện tại, tiếp bước cho em trên con đường học tập tương lai, thay mặt gia đình xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các mạnh thường quân, cán bộ, giáo viên, học sinh và các thế hệ học trò của Trường THPT Tân Hà đã chung tay giúp đỡ em.
BGH
DANH SÁCH TẬP THỂ CÁ NHÂN THAM GIA GIÚP ĐỠ HỌC SINH  
image 20200915084122 7
image 20200915084122 8
image 1
  

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây