CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO CỦA TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

Chủ nhật - 07/02/2021 11:54

CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO CỦA TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

     Nhân dịp Mừng Xuân Tân Sửu 2021, nhằm mục đích giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán, sáng 07/02/2021 (Nhằm ngày 26/12/Canh Tý); Trường THPT Tân Hà đã tổ chức tới nhà thăm hỏi, trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
     Chuyến đi có sự có mặt của Thầy Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch Công Đoàn trường; thầy Nguyễn Đình Thắng – Bí thư Đoàn trường; Quý thầy cô trong Ban chấp hành Đoàn và Giáo viên chủ nhiệm của các lớp có học sinh khó khăn.
 
1
     Đúng 7h30; chuyến xe bắt đầu lăn bánh và đi qua rất nhiều các đoạn đường khó khăn để đến được nhà các em học sinh; qua đó cũng thấy được những vất vả của các em học sinh trên con đường đi tìm con chữ. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và được trường THPT Tân Hà duy trì trong nhiều năm qua.
2
 
1
 
     Những món quà động viên (Gồm dầu ăn; nước mắm; hạt nêm; bánh kẹo) đã được trao đến tận tay cho 10 gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Hi vọng rằng với những món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này sẽ góp phần đem lại niềm vui, giúp các em có thêm niềm tin để vươn lên trong học tập, đồng thời cùng gia đình đón một năm mới ấm áp hơn nhân dịp tết đến xuân về.
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây