LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC KỲ THI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2020 – 2021.

Thứ ba - 09/02/2021 05:04

LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CÁC KỲ THI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2020 – 2021.

Trong thời gian vừa qua, trường THPT Tân Hà đã chú trọng thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học, gặt hái được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, nhất là trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi và công tác tham gia nghiên cứu khoa học. Để nhìn lại những gì đã làm được, đồng thời khuyến khích tinh thần học tập của học sinh, sáng thứ 2, ngày 01/02/2021, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ: “Gặp mặt, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi, khoa học kỹ thuật, giải thể thao học sinh tỉnh Lâm Đồng năm học 2020 - 2021.”
    Về dự với lễ sơ kết có sự có mặt của cấp Đảng Ủy, Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và tất cả các em học sinh của trường. Bên cạnh đó, chương trình còn vui mừng được đón tiếp ông Lê Ngọc Thông – Chủ tịch HĐQT Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà – Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường THPT Tân Hà. Ông Nguyễn Hữu Nguyên – cán bộ Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà.
hsg (11)

   Để có được kết quả trong phong trào học sinh giỏi như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu lâu dài, trước hết kết quả đó là từ việc chỉ đạo giữ vững và ngày càng phát huy phong trào thi đua dạy tốt học tốt của Nhà trường, sau đó là khâu tích cực phát hiện những học sinh có năng khiếu và tổ chức chăm lo bồi dưỡng liên tục, những giáo viên có tâm huyết của trường đã không ngừng tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy bồi dưỡng năng khiếu của các em trong đội tuyển; đồng thời không thể không nhắc đến sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các em học sinh để thực hiện tốt những yêu cầu chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi.
hsg (17)
 
hsg (13)
 
 
   Trước khi kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh diễn ra, với sự quan tâm của Nhà trường, cùng sự hỗ trợ của Hội cha mẹ học sinh, Nhà trường cũng đã tổ chức 2 buổi gặp mặt đội tuyển; hội Phụ huynh học sinh cũng đã có những món quà để động viên đội tuyển trước khi lên đường.
hsg (1)
 
hsg (5)
 
hsg (10)

   Với những khích lệ đó, các em học sinh như đã được tiếp thêm sức mạnh và mang về vinh quang cho Nhà trường. Tại buổi lễ trường đã tiến hành vinh danh 21 học sinh đạt giải thưởng trong các kỳ thi cấp tỉnh. Trong đó, về văn hóa có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 07 giải Khuyến khích, về khoa học kỹ thuật đạt 01 giải Khuyến khích, về giải thể thao học sinh đạt 03 Huy chương Bạc, 04 Huy chương Đồng cấp tỉnh.
hsg (15)
hsg (14)

   Cũng tại buổi lễ Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà đã trao tặng động viên các em học sinh đạt giải với số tiền khuyến học là 4.400.000 đồng
 
hsg (22)
 
hsg (21)
hsg (23)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây