TRƯỜNG THPT TÂN HÀ – MÙA TỰU TRƯỜNG TUỔI 20

Thứ ba - 08/09/2020 22:52
Thu đã về trên khắp nẻo đường của Cao Nguyên Đất Đỏ, mùa thu rộn ràng hơn bởi tiếng trống tựu trường của nhiều cấp học trên địa bàn. Hòa chung không khí đó trường trung học phổ thông Tân Hà- huyện Lâm Hà- tỉnh Lâm Đồng cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
TRƯỜNG THPT TÂN HÀ – MÙA TỰU TRƯỜNG TUỔI 20

         Đây là một năm học đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh lịch sử xã hội có nhiều biến động và tiềm ẩn bất trắc do dịch Covid-19 nên buổi lễ khai giảng năm nay cũng có nhiều điểm khác so với những năm trước. Thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục Đào tạo, Sở GD-ĐT Lâm Đồng tất cả khách mời, cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường và em học sinh đã đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay tại cổng trường trước khi bước vào dự lễ. 
         
Tại buổi lễ, tập thể cán bộ công nhân viên Nhà trường rất vinh dự đón đồng chí Nguyễn Bình Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng; Thầy Hà Đỗ Thái – Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ sở GD&ĐT Lâm Đồng; Đồng chí Trịnh Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chi huy quân sự huyện Lâm Hà. Cùng các quý vị đại biểu đại diện cho chính quyền các xã Tân Hà, Đan Phượng, Liên Hà... về tham dự.

3

Đại diện Lãnh đạo tỉnh, Sở GD – ĐT tỉnh Lâm Đồng và đại diện lãnh đạo huyện Lâm Hà
tham dự buổi lễ khai giảng tại Trường THPT Tân Hà

       Đến dự lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Bình Sơn đã tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực cố gắng, chia sẻ khó khăn và vượt qua thách thức trong năm học qua. Thay mặt Tỉnh ủy, MTTQ, UBND đồng chí đã đánh hồi trống khai trường năm học 2020 - 2021. 

        Lễ khai giảng diễn ra trong không khí ấm áp tươi vui ngắn gọn cô động nhưng không kém phần trang trọng. Phần đón học sinh khối 10 được tổ chức đầu tiên các em được chào đón, vinh danh, động viên đầy xúc động đã tạo niềm vinh dự hân hoan trong ngày đầu đến trường nhận lớp. Sau phần văn nghệ chào mừng, chào cờ hát Quốc Ca thầy Trần Tấn Ánh Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng. Thầy Bùi Duy Hiếu Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Tiếng trống trường vang lên rộn ràng thúc dục như một hiệu lệnh khẳng định năm học mới đã bắt đầu. 

4
Đồng chí Nguyễn Bình Sơn tặng hoa chúc mừng nhà trường 

           Một phần không thể thiếu trong ngày khai giảng chính là ban giám hiệu đã đã khen thưởng và trao quà cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó do các mạnh thường quân trên địa bàn và quỹ tín dụng nhân dân Tân Hà tài trợ. Cũng tại buổi lễ trường đã đón các em học sinh cũ về thăm trường và tri ân thầy cô trong không khí đầy hân hoan xúc động. Hiện tại quá khứ, thế hôm qua và hôm nay nối tiếp nhau phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, tình cảm ấy là một niềm khích lệ đối với thầy cô giáo, là nguồn động lực để mỗi thầy cô  nỗ lực hơn trong sự nghiệp trồng người. 

5

Đồng chí Nguyễn Bình Sơn và đồng chí Trịnh Ngọc Thanh trao học bổng cho học sinh xuất sắc.

         Đây là một năm học vô cùng đặc biệt đánh dấu một mốc quan trọng trường trung học phổ thông Tân Hà tròn 20 tuổi. 20 năm một chặng đường với biết bao nỗ lực của các thế hệ giáo viên và các em học sinh để đưa ngôi trường trưởng thành lớn mạnh như hôm nay. Cũng là năm học đầu tiên trường được đón nhận là trường chuẩn quốc gia, chính vì thế mà buổi khai giảng trở nên vui hơn nét mặt của các thầy cô và các em học sinh cũng hân hoan hơn. 
6

Đại diện Lãnh đạo tỉnh, GD – ĐT và đại diện Lãnh đạo huyện Lâm Hà
chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức Trường THPT Tân Hà

          Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Bình Sơn và cấp ủy Đảng chính quyền huyện Lâm Hà: tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt lập nhiều thành tích cao trong công tác đào tạo nâng cao vị thế của môi trường trong nền giáo dục tỉnh nhà các thầy giáo cô giáo nỗ lực hơn nữa vì sự nghiệp trồng người cao quý mà Đảng Nhà nước và nhân dân giao phó. Thay mặt Đảng ủy, BGH thầy Bùi Duy Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ giáo viên công nhân viên cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Sở GD-ĐT, lãnh đạo Huyện Lâm Hà đã quan tâm đến dự và chúc mừng năm học mới. Trong năm học này Ban giám hiệu nhà trường đưa ra những phương châm đào tạo cụ thể sát thực, vừa đào tạo học sinh đại trà vừa quan tâm chất lượng mũi nhọn, học đi đôi với hành, đào tạo tri thức kết hợp với rèn luyện kỹ năng đồng thời tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị dạy học cho một năm học mới đầy đủ và chu đáo nhất.

7

         Học sinh nghiêm túc dự lễ khai giảng - Trường THPT Tân Hà  

         Buổi lễ khép lại trong dư vang của tiếng nhạc tiếng trống tựu trường, dưới ánh nắng vàng tươi mát, rực rỡ những cờ hoa hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. BGH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây