KẾ HOẠCH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT TÂN HÀ

Thứ năm - 28/05/2020 10:51
- Nhằm ôn lại truyền thống 20 năm hình thành và phát triển của trường THPT Tân Hà, với thông điệp "Kết nối - sẻ chia", tổng kết, đánh giá, ghi nhận, tôn vinh những thành tích đạt được của các thế hệ học trò qua các thời kỳ.
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT TÂN HÀ
-  Xây dựng và nâng cao vị thế của nhà trường, giúp các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh có thêm niềm tin yêu, tự hào, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy truyền thống, không ngừng phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt để đưa nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới.
-  Qua hoạt động để củng cố, xây dựng tốt mối quan hệ với các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục trong thời gian tới.
-  Tạo cơ hội để các thế hệ cán bộ giáo viên - học sinh trở về thăm trường, giao lưu gặp mặt, tăng cường sự kết nối, đoàn kết gắn bó tình cảm của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Trường THPT Tân Hà dự kiến tổ chức chương trình: "Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Tân Hà". Kế hoạch cụ thể  của chương trình như sau: 
Click để tải kế hoạch:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây