TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024-2025

Chủ nhật - 15/09/2024 03:49

TRƯỜNG THPT TÂN HÀ TỔ CHỨC HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024-2025

Ngày 15 tháng 9 năm 2024, Trường THPT Tân Hà đã tổ chức buổi họp phụ huynh học sinh đầu năm học 2024-2025. Sự kiện này nhằm đánh giá các hoạt động của nhà trường và kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, đồng thời triển khai kế hoạch năm học mới.
 
  Toàn cảnh buổi họp Phụ huynh học sinh
 
     Buổi họp có sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Tân - Trưởng ban đại diện Hội CMHS, các thành viên trong Thường trực Hội CMHS, Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể phụ huynh học sinh. Tại phiên họp tập trung, thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đã phát biểu nhấn mạnh những thành tựu nổi bật của trường trong năm học vừa qua và đề ra nhiệm vụ cho năm học mới. Thầy cũng khẳng định rằng những thành tựu này có được là nhờ sự đồng thuận và ủng hộ nhiệt tình từ phía phụ huynh học sinh. Thầy cũng bày tỏ mong muốn trong năm học này, phụ huynh sẽ tiếp tục sát cánh với nhà trường để thực hiện nhiệm vụ giáo dục.
 
 Phiên họp PHHS tại lớp
 
     Sau phần họp tập trung toàn trường và họp tại lớp học, vào lúc 14h00 cùng ngày, tại phòng HĐSP nhà trường cũng đã diễn ra Hội nghị Phụ huynh học sinh năm học 2024-2025 với thành phần là Chi hội trưởng và Chi hội phó của các Chi hội. Tại đây, Chủ trì Hội nghị đã thông qua biên bản họp phụ huynh ở các Chi hội chuyển lên, và tất cả các Chi hội đều thống nhất cao với các chủ trương của nhà trường trong công tác giáo dục học sinh và xây dựng cảnh quan trường học xanh sạch đẹp.
 
  Toàn cảnh phiên họp Hội nghị Phụ huynh học sinh

     Ngoài ra, Chủ trì Hội nghị cũng đã giải đáp các vấn đề mà phụ huynh còn băn khoăn, như phương pháp giảng dạy, tình hình học tập của học sinh, và các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời, nhà trường cũng đã định hướng tổ chức ôn tập tốt nghiệp cho học sinh khối 12, nhằm đảm bảo các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này.
 
IMG 0225
 Chia tay Ông Nguyễn Thanh Tân
Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2023 - 2024
 
IMG 0233
Ra mắt Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2023 - 2024
 
     Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành Hội PHHS năm học 2024-2025. Buổi họp hứa hẹn một năm học mới thành công, với sự đồng lòng và hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh./.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây