ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TRONG TRƯỜNG HỌC

Thứ sáu - 12/01/2024 02:28
Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2024, toàn bộ 1.032 học sinh trường THPT Tân Hà đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp năm 2024 tại trường THPT Tân Hà – Huyện Lâm Hà – Tỉnh Lâm Đồng
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TRONG TRƯỜNG HỌC
      Theo đó, nhằm giúp học sinh có được kiến thức và hỗ trợ các em học sinh trong việc chọn trường, chọn ngành nghề, tư vấn cho các em về hoạt động tuyển sinh nói chung và tuyển sinh tại Trường Đại học Đà Lạt nói riêng. Trường THPT Tân Hà đã long trọng được đón chào Quý thầy cô giáo đến từ Trường Đại học Đà Lạt về trường THPT Tân Hà tổ chức Chương trình tư vấn. Về dự với chương trình, đoàn công tác của Trường Đại học Đà Lạt có sự có mặt của Quý thầy cô:
     - Ông Hoàng Minh Tiến – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo;
     - Ông Dương Văn Hải – Phó Trưởng khoa Toán – Tin học;
     - Ông Nguyễn Văn Hùng – Giảng viên Khoa Luật học;
     - Bà Võ Thị Thùy Dung – Giảng viên Ngữ Văn và Lịch sử;
     - Bà Đào Thị Hiếu – Giảng viên khoa XHH & CTXH;

     - Ông Nguyễn Anh Vũ – Chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo;
     - Bà Lê Thị Dịu – Chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo;
 

     Về phía trường THPT Tân Hà có sự có mặt của
     - Thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường;
     - Thầy Trần Tấn Ánh – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường;
     - Thầy Nguyễn Hữu Ân – Phó hiệu trưởng Nhà trường;
     - Giáo viên chủ nhiệm của 24 lớp và 1.032 học sinh của trường THPT Tân Hà
 
     Hòa cùng không khí sôi nổi của chương trình, Quý thầy cô trong Đoàn công tác Trường Đại học Đà Lạt đã nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ các bạn học sinh đến tham dự chương trình, các em cũng đã đặt ra rất nhiều những câu hỏi hay và tất cả các câu hỏi cũng đều được giải đáp tận tình.
 
 
     Đặc biệt đến với chương trình, cùng với sự phát triển bùng nổ của Công nghệ thông tin, học sinh trường THPT Tân Hà đã rất quan tâm đến việc phát triển công nghệ tự động và AI; chia sẻ tại chương trình ông Hoàng Minh Tiến – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo và ông Dương Văn Hải – Phó Trưởng khoa Toán – Tin học cho biết Trường Đại học Đà Lạt cũng là một trong những trường đi đầu về công nghệ tự động, AI.
 
 
     Bên cạnh việc được giải đáp tận tình những thắc mắc xoay quanh về phương thức tuyển sinh, các thức xét tuyển, thông tin về các ngành đào tạo của Trường trong năm 2024, các em còn đặt ra rất nhiều câu hỏi về phương thức xét tuyển thẳng; thông tin các ngành đào tạo và cơ hội việc làm sau khi ra trường; những kỹ năng, tố chất nào, môn học nào là cần thiết nhất để trở thành một sinh viên các ngành như Luật học, CNTT… Đặc biệt nhóm Ngành Sư phạm cũng nhận được nhiều câu hỏi quan tâm của học sinh.
 
 
     Xuyên suốt chương trình là một không khí náo nhiệt, sôi nổi, nhận được sự quan tâm đông đảo, nhiệt tình tham gia từ các bạn học sinh. Với những chia sẻ hữu ích đến từ Ban tư vấn sẽ giúp các em học sinh phần nào có được hướng đi đúng đắn, lựa chọn được ngành, nghề phù hợp với bản thân, cùng sự quyết định về môi trường học tập chất lượng để tiếp bước con đường sự nghiệp tương lai phía trước. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây