HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023

Thứ hai - 15/01/2024 20:40
Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 và Kế hoạch số 04-KH/ĐU ngày 08/01/2023 của Đảng ủy Trường THPT Tân Hà về việc “Tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024”, chiều ngày 15/01/2024 Đảng bộ nhà trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023
 
   Về phía đại biểu khách mời có ông Nguyễn Thanh Tân – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh Trường THPT Tân Hà và các ông, bà trong thường trực Hội cha mẹ học sinh.
 
Đại biểu khách mời tham dự Hội nghị
 
   Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó bí thư Đảng bộ, Phó HIệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, đảng viên các chi bộ thuộc đảng bộ Nhà trường.
 
Đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị tổng kết công tác Đảng, triển khai nhiệm vụ năm 2024
 
   Tại Hội nghị đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị, nội dung chương trình Hội nghị.
   Đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đại diện cho Đảng bộ nhà trường lên trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Nội dung trong báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, năm có tính chất quyết định, tạo tiền đề để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra ở giai đoạn 2020 – 2025. Với sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp. Đảng bộ Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Trên cơ sở đó, Đảng bộ cũng đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện công tác Đảng trong năm 2024.
 
Đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ nhiệm UBKT trình bày bản báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024
 
   Trong những năm qua Đảng bộ Trường THPT Tân Hà, các chi bộ trực thuộc đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tiến hành thường xuyên công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Chính vì vậy, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng bộ Nhà trường đã có những chuyển biến tiến bộ, góp phần tích cực vào xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2023, không có tình trạng đơn thư khiếu nại, tố cáo đối với đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng, không có đảng viên bị thi hành kỷ luật đảng. Công tác phát triển Đảng được chú trọng quan tâm với 03 đảng viên mới được kết nạp, đặc biệt Đảng bộ nhà trường đã kết nạp được 01 đảng viên mới là học sinh, chuyển đảng chính thức cho 01 đảng viên dự bị.
 
 
   Trong năm qua công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đoàn thể luôn được Đảng ủy Trường quan tâm. Để làm nổi bật hơn những thành tích mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong năm 2023 cũng như đề xuất giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả hơn trong năm 2024. Hội nghị cũng được nghe 04 bài tham luận của chi bộ Hóa _ Sinh – Thể dục, chi bộ Văn – Sử Anh văn, Toán – Lý – Văn phòng, tham luận của Đoàn thanh niên và ý kiến đóng góp, thảo luận trên tất cả lĩnh vực công tác xây dựng Đảng của các đồng chí tham dự Hội nghị.
 
   Đồng chí Nguyễn Thị Ngà – Bí thư chi bộ Hóa – Sinh – Thể dục phát biểu tham luận tại Hội nghị
 
   Năm 2023 là năm các hoạt động của Đảng bộ Nhà trường gặp nhiều khó khăn, thách thức; song với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu. Đảng bộ Trường đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Để kịp thời biểu dương những thành tích tiêu biểu của tập thể và cá nhân trong công tác đảng. Hội nghị đã thông qua Quyết định số 2373-QĐ/HU, ngày 04/01/2024 của Huyện ủy Lâm Hà về khen thưởng tổ chức, đảng, đảng viên theo định kỳ năm 2023 có tập thể Đảng bộ nhà trường “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, đồng chí Ngô Thị Tuyết Mai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền từ năm 2019 – 2023. Đảng bộ nhà trường quyết định khen thưởng 07 đồng chí đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023.
 
Đồng chí Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ trao tặng giấy khen cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền
 
Đồng chí Trần Tấn Ánh – Phó bí thư Đảng bộ trao tặng giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
 
   Sau hơn 2 giờ tổ chức, Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Nhà trường bước vào năm mới với khí thế mới, quyết tâm mới, chủ động, sáng tạo, đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường THPT Tân Hà ngày càng phát triển vững mạnh./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRAI
PHAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây