Cổng thông tin điện tử THPT Tân Hà - Lâm Đồng

http://thpttanha.lamdong.edu.vn/home


THPT TÂN HÀ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), là dịp để các thế hệ học sinh gửi tới thầy, cô những lời tri ân sâu sắc, những tình cảm thân thương giành cho những người lái đò thầm lặng. Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, sáng 19/11/2022, Trường THPT Tân Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và hội diễn văn nghệ chào mừng.
THPT TÂN HÀ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, Bởi lẽ bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới những ước mơ. Từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, chính là những hành trang tri thức cho các em vào đời. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Hội diễn văn nghệ chào mừng nhằm tri ân Quý thầy cô giáo

Tại buổi lễ, để ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, Thầy Bùi Duy Hiếu – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu diễn văn Truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Góp phần với thành công của Nhà trường. Trường THPT Tân Hà luôn đón được đón nhận những tình cảm, sự quan tâm và phối hợp của phụ huynh học sinh nhà trường. Trong buổi lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Thanh Tân trưởng Ban đại diện cũng đã có bài phát biểu đầy cảm xúc và lãng hoa chúc mừng ngày lễ.

Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, em Nguyễn Thị Xuân Quỳnh – lớp 12A1 cũng đã đại diện cho các bạn học sinh phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.
Cuối chương trình là phần trao tôn vinh các thành tích của Quý thầy cô giáo có thành tích trong công tác dạy học và chương trình khen thưởng học sinh xuất sắc, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
 
 

Chương trình đã diễn ra với nhiều cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng đẹp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây